FANDOM

Đây là trang về một nhân vật trong truyện tranh. Có thể bạn đang tìm phiên bản phim của nhân vật này.
Erin
Erin 106
Giới tính: Nữ
Sắc tộc: Mỹ - Da trắng
Độ tuổi: Khoảng 40 ~ 45
Lần đầu xuất hiện: Chương 106
Tập chết: Chương 144 (Lúc còn sống)
Chương 145 (Sau khi biến đổi)
Nguyên do chết: • Bị chặt đầu đóng cọc bởi Alpha
(Lúc còn sống)
• Bị giết bởi Lydia (Sau khi biến đổi)
Erin Death
Phần đầu biến đổi của Erin trên chiếc cọc
Erin zombified death
Và khi bị Lydia đâm kết liễu
Ảnh nhân vật

"Spencer, tôi nghĩ là mình mới chỉ nói chuyện với người đó đúng hai từ, nhưng anh ta có vẻ là người lãnh đạo tài giỏi nhất. Có lẽ Chúa đã mang Rick đến đây để bảo vệ chúng ta."

—Erin nói với Spencer Monroe về Rick Grimes [*]

Erin là một cư dân sống tại cộng đồng Alexandria, xuất hiện lần đầu trong Chương 106 của truyện tranh The Walking Dead.

Trước đại dịch

Không có bất cứ thông tin gì về Erin trước khi đại dịch bùng phát được tiết lộ. Cô ấy có thể đã sống tại bang Virginia trước khi dịch bệnh bùng phát.

Sau đại dịch

Cộng đồng Alexandria

Vào một thời điểm nào đó kể từ sau khi dịch bệnh bùng phát, Erin cùng các con của mình đã gia nhập cộng đồng của những người sống sót Alexandria tại bang Virginia.

Tập 18: What Comes After

Khi Rick Grimes cùng một vài người ra ngoài Alexandria để đi tìm con trai mình đột nhiên mất tích, Spencer đứng sau cánh cổng của cộng đồng nhìn ra ngoài và bắt đầu phàn nàn về việc Rick lo lắng cho con trai mình nhiều hơn cả sự an nguy của Alexandria. Erin lúc này xuất hiện cạnh anh ta và nói rằng Rick là thủ lĩnh tài giỏi nhất mà cộng đồng này từng có được, và Spencer chỉ đang tỏ ý thù hằn cá nhân với Rick sau khi Andrea từ chối tình cảm của anh ta để yêu Rick. Cuối cùng, Erin khuyên rằng Spencer là một người tốt và đừng nên để những suy nghĩ nhỏ nhen ấy làm mình thay đổi trước khi đưa các con mình về nhà.

Kể từ sau đó, Erin đã không xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào xảy ra tại Alexandria, kể cả trong cuộc chiến nổ ra giữa liên minh các cộng đồng chống lại Negan và hội The Saviors. Mặc dù vậy, Erin là một trong những cư dân Alexandria sống sót sau cuộc chiến tranh này.

Tập 24: Life And Death

Hơn 2 năm kể từ sau khi cuộc chiến tranh kết thúc, Erin vẫn sống tại Alexandria. Trong sự kiện phiên chợ giữa liên minh các cộng đồng được tổ chức bên ngoài Alexandria, một người phụ nữ đầu trọc tên Alpha (thủ lĩnh của một nhóm những người giả dạng xác sống có sự thù hằn dành cho những cộng đồng đang cố xây dựng lại lối sống văn minh) trà trộn vào phiên chợ. Bằng một cách nào đó, cô ta đã dụ và bắt cóc được nhiều người ra khỏi phiên chợ rồi giết chết họ (trong đó có Erin). Đầu của Erin cùng những nạn nhân này sau đó đã bị Alpha chặt lìa khỏi xác và cắm lên những mũi cọc nối liền nhau mà cô ta gọi đó là "ranh giới bất khả xâm phạm" giữa liên minh các cộng đồng với nhóm cô ta.

Tập 25: No Turning Back

Andrea, Carl, DanteLydia đã dùng dao đâm vào phần đầu bị biến đổi của những nạn nhân, giải thoát cho họ khỏi hình dạng xác sống. Đầu của những nạn nhân sau đó được nhóm Rick chôn cất ngay tại đó.

Bị giết bởi

Trong lúc Erin đang bán bánh tại phiên chợ của các cộng đồng, cô đã bị Alpha dụ ra chỗ riêng để giết rồi chặt đầu cùng nhiều nạn nhân khác. Sau đó, Alpha đặt những chiếc đầu này lên những cây cọc nối liền nhau để đánh dấu "ranh giới bất khả xâm phạm" giữa các cộng đồng với nhóm The Whisperers của cô ta. Sau khi phát hiện ra điều này, Andrea, Carl, Dante và Lydia đã dùng dao đâm và phần đầu bị biến đổi của những người bị Alpha giết.

Những lần xuất hiện

Truyện Tranh

Tập 18: What Comes After

Tập 24: Life And Death

Tập 25: No Turning Back

Bên lề

  • Erin là một nhân vật với trường hợp xuất hiện đặc biệt khi mà xuất hiện một lần duy nhất trong Chương 106 để rồi biến mất trong thời gian dài và bị chết ngay trong tập truyện đánh dấu sự trở lại.
  • Erin là một trong số những nhân vật trong thế giới The Walking Dead vẫn giữ niềm tin vào Chúa ngay cả sau khi dịch bệnh xảy ra. Chiếc vòng cổ của cô cũng có hình cây thánh giá.
Các nhân vật trong truyện tranh
Gia đình nhà Grimes RickCarlLoriJudithJeffrey
Gia đình nhà Jones MorganDuane
Trại nhóm Atlanta SophiaAndreaGlennDaleBenBillyCarolAllenDonnaShaneAmyJim
Nhóm của Tyreese TyreeseChrisJulie
Trang trại nhà Greene MaggieButtonsHershelBillyPatriciaOtisRachelSusieLaceyArnoldShawn
Nhóm tù nhân AxelAndrewDexterThomas
Nhóm của Michonne MichonneMikeTerry
Woodbury LillyBobGloriaHapMarianneWesDennyLouJamesonJaredSmittyRedThe GovernorTomAliceGusGabeRudyDanielRaymondJamesBruceCurtisSamMartinezStevensEugeneHaroldScottPenny
Nhà thờ Gabriel
The Hunters ChrisTheresaAlbertDavidGregCharlie
Alexandria AaronHeathMikeyBarbaraAnnieSiddiqAnnaCarlosDariusJuliaVincentPaulApplePeach PitPaulaErinJoshOliviaNicholasDeniseJohnHollyEricSpencerDouglasJessieRonTobinBrucePeterReginaScott
Hilltop JesusEduardoEarlHarlanBriannaJohnnySamuelAlexMarcoHershel Jr.RollandBrianDanteLouieWes
Mr. HarlanMrs. HarlanWesleyBrandonMortonOscarLarryKenTammyGregoryDougKalEthan
The Saviors DwightNeganTaraJohnMarkLauraAngelaToryMartinGeorgieRichSandraSherryAmberCarsonDonnieMikeDavisGaryDavidConnorSeth
The Kingdom WilliamBenjaminGusZacharyTaylorBrianEzekielMarcusRichardShiva
Nhóm của Magna MagnaYumikoKellyConnieLukeBernie
The Whisperers LydiaJoshMikeBetaJoshuaAlpha
Oceanside Pete
Các nhân vật khác PrincessClaudiaJoshDerekChristinaMikePaulLucille
Với những nhân vật chưa được biết tên hoặc thấy mặt trong truyện, xem ở đây