FANDOM

Irma Horvath
Placeholder
Giới tính: Nữ
Độ tuổi: Khoảng 50 ~ 70
Gia đình: Dale Horvath - Chồng †

"Tôi đã đưa vợ mình đến từng bác sĩ, từng buổi xét nghiệm. Rồi sau những cuộc phẫu thuật và hóa trị, bà ấy đã sẵn sàng, bà ấy đã chấp nhận số phận... Nhưng tôi thì chưa bao giờ có thể. Vài năm trước đây, tôi vẫn sống trong giận dữ. Tôi cảm thấy như bị lừa dối. Kể từ khi vợ tôi mất, chị em cô là những người đầu tiên mà tôi quan tâm."

Dale kể với Andrea về Irma [*]

Irma Horvath là người vợ quá cố của Dale Horvath trong series The Walking Dead. Bà từng được nhắc đến bởi Dale.

Trước đại dịch

Rất lâu trước khi dịch bệnh bùng phát, Irma đã kết hôn với Dale. Thời kỳ đầu sau hôn nhân, vợ chồng họ đã cố sinh một đứa con nhưng bị sảy thai, việc này khiến họ không dám thử lại lần nữa.

Sau đó, Irma bị mắc bệnh ung thư. Mặc dù Dale đã đưa bà đi đến khám ở rất nhiều bác sĩ, Irma đã chấp nhận căn bệnh và cái chết báo trước của mình. Ngay sau khi về hưu, Dale đã định cùng vợ đi du lịch khắp đất nước trên chiếc RV mà ông mới mua. Tuy nhiên, Irma đã chết trước khi họ kịp thực hiện việc đó, cái chết của bà khiến Dale rất suy sụp.

Sau đại dịch

Phần 1

Tập 5: Wildfire

Trong lúc an ủi Andrea khi cô đang ôm xác chết của em gái, Dale kể với cô rằng ông đã mất vợ vì bà bị ung thư. Dù đã trải qua rất nhiều lần phẫu thuật và điều trị hóa học, Irma vẫn không thể qua khỏi, bà đành chấp nhận căn bệnh và cái chết có thể thấy trước của mình. Sau khi Irma chết, Dale đã rất suy sụp.

Phần 2

Tập 6: Secrets

Dale kể với Lori Grimes về việc vợ chồng ông đã từng cố sinh một đứa con. Trong lúc đang mang bầu, Irma đã không thể chịu đựng được mùi thịt. Khiến sau ngày lễ tạ ơn, Dale đã phải khử hết mùi thịt trong nhà của họ. Tuy nhiên không lâu sau đó Irma bị sảy thai, việc này khiến vợ chồng họ không dám có ý định sinh con nữa.

Nguyên do chết

  • Mắc bệnh ung thư

Bên lề

  • Tên của Irma có thể được nhìn thấy trên chiếc RV của Dale.
  • Trong truyện, vợ của Dale tên là Erma và chết do bị xác sống cắn không lâu sau khi dịch bệnh bùng phát, trong khi với phim, bà tên Irma và đã chết rất lâu trước khi dịch bệnh xảy ra.
  • Irma là một trong số những nhân vật đã chết trước khi dịch bệnh xảy ra.
Hạt King, Georgia LindaDianeJeanFredCindyTomKingsleyHollySheliaMaryanneKellyDanielsJudithSarahTyrellCông dânCông dân
Gia đình Mexico Người bốNgười mẹNgười conEm bé
Trại của Martinez HowardThành viênThành viên
Terminus ChuckCynthiaKayleeCư dânCư dânCư dânTù nhân
Cư dânCư dân
Alexandria RosemaryCư dânDavidsonPascalTedLucyMayaAdrianParkHelenJeffreyCharlyneO'HaraSamanthaDanDineshBobby
Hilltop Ms. MaitlinCư dânTimMarshaRory
The Saviors Thành viênThành viênThành viênThành viênThành viênMariaThành viên
Các nhân vật khác JohnnyMarcusChaserJaneCarlitoJerryRachelMichael Jr.BrianWilhelmSamJoe Jr.FrankT.KatyDennis
Bố EnidMẹ EnidBố ChristopherMr. SiggardMrs. SiggardCrightonIrmaNgười đàn ôngNgười đàn ôngNgười đàn ôngVệ binhNgười đàn ông

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên