FANDOM

Đây là trang về một nhân vật trong truyện tranh. Có thể bạn đang tìm phiên bản phim của nhân vật này.
Jim
Jim Issue 5
Giới tính: Nam
Nghề nghiệp: Thợ máy
Sắc tộc: Mỹ - Da trắng
Độ tuổi: 41
Tình trạng hiện tại: Xác sống
Lần đầu xuất hiện: Chương 2
Tập chết: Chương 6
Nguyên do chết: Bị cắn bởi xác sống
JimCroopedbetter
Jim dies slowly
Sau khi bị xác sống cắn, Jim được mọi người trong nhóm để lại ở một gốc cây ven thành phố Atlanta
Ảnh nhân vật

"Gia đình của tao! GIA ĐÌNH CỦA TAO!! CHÚNG MÀY ĐÃ GIẾT HỌ!!!"

—Jim gào lên trong lúc đánh chết một xác sống. [*]

Jim là một nhân vật trong truyện tranh The Walking Dead. Anh là một thợ máy sống cùng gia đình tại thành phố Atlanta, Georgia. Sau khi dịch bệnh bùng phát và trở thành người duy nhất trong gia đình mình sống sót, Jim gia nhập một khu trại của những người sống sót nằm bên ngoài thành phố.

Trước đại dịch

Atlanta, Georgia

Trước khi dịch bệnh bùng phát, Jim làm nghề thợ máy ở Atlanta. Gia đình của Jim bao gồm mẹ của anh, vợ, con trai, con gái, chị (hoặc em) gái, anh (hoặc em) rể và ba người cháu họ.

Sau đại dịch

Trại nhóm Atlanta

Khi dịch bệnh bắt đầu bùng phát, Jim vẫn chưa nhận thấy được điều này cho đến khi chứng kiến ông chủ tại xưởng làm việc của mình bị lây nhiễm và biến đổi. Ngay sau đó, cả thành phố Atlanta tràn ngập xác sống. Jim là một trong số ít những người trốn thoát được khỏi thành phố, nhưng chỉ là vì do đám xác sống đang quá bận ăn thịt các thành viên trong gia đình Jim mà không để ý đến anh. Sau khi là người duy nhất trong nhà sống sót, Jim gia nhập khu trại của những người sống sót bên ngoài Atlanta và trở thành một thành viên lầm lì, ít nói tại đây. Anh kìm nén trong lòng nỗi căm giận dành cho những xác sống khi chúng đã giết chết cả gia đình mình.

Tập 1: Days Gone Bye

Jim lần đầu xuất hiện khi Glenn đưa Rick đến gia nhập khu trại của những người sống sót. Anh chứng kiến cảnh đoàn tụ của gia đình Rick và sau đó được Shane giới thiệu với Rick.

Hai ngày sau, sau khi chứng kiến một xác sống suýt nữa tấn công những thành viên nữ trong nhóm cho đến khi nó kịp thời bị tiêu diệt, Jim được Rick và Glenn đến hỏi về địa điểm của cửa hàng súng trong thành phố Atlanta để đi lấy thêm súng về tự vệ cho khu trại.

Đêm ngày kế tiếp, trong khi cả nhóm đang trò chuyện về thân phận của mỗi người trước khi dịch bệnh xảy ra, khu trại bất ngờ bị tấn công bởi một bầy xác sống. Tất cả những người đàn ông trong nhóm nhanh chóng cầm súng lên chống trả. Jim cũng rút súng ra bắn vào người một con walker đang tiến về phía mình nhưng đã không giết chết được nó. Anh rơi vào thế giằng co với con walker và cuối cùng, khi không thể kìm nén được sự giận dữ của mình, Jim dùng chính khẩu súng đập liên tiếp vào đầu cho đến khi nó chết hẳn. Vừa đập chết nó, Jim vừa gào lên những lời nguyền rủa đám xác sống vì chúng đã giết chết gia đình anh. Sau khi đã tiêu diệt được hết đám xác sống, mọi người trong nhóm nhận ra rằng Jim đã bị cắn ở tay.

Sáng hôm sau, Jim vẫn cùng mọi người tham dự lễ chôn cất cho Amy - người thiệt mạng trong vụ tấn công hôm qua. Anh có đôi lời phát biểu rằng Amy không đáng phải gặp kết cục như vậy, rằng lẽ ra cô ấy vẫn còn cả cuộc đời và sự nghiệp học hành phía trước.

Sau đó, tình trạng sức khỏe của Jim ngày một tệ đi, anh không còn đứng vững được nữa mà phải nằm lại trong lều. Khi Donna đến thăm, Jim kể với Donna về người chủ của mình ở xưởng gara, người đầu tiên mà anh ta nhìn thấy biến đổi thành xác sống. Jim cho rằng mình vẫn còn may mắn chán vì người chủ đó đã biến đổi chỉ sau vài giờ đồng hồ. Donna an ủi Jim, cho rằng biết đâu anh sẽ là trường hợp ngoại lệ và không bị biến đổi. Cuối cùng, khi cảm thấy cơn sốt đang ngày một tệ hơn, anh nói về nguyện vọng trước khi chết của mình với Donna. Sau khi được Donna thuật lại lời nói với các thành viên khác trong nhóm, Jim được họ đưa đến Atlanta và để lại dưới một gốc cây. Anh tỏ vẻ mãn nguyện và nói rằng cuối cùng mình sẽ được "đoàn tụ" với gia đình. Mọi người nói lời từ biệt với Jim và rời khỏi.

Bị giết bởi

Sau khi bị cắn, Jim bày tỏ mong muốn được để mặc cho biến đổi để được "đoàn tụ" với gia đình mình trong thế giới của xác sống. Đáp lại nguyện vọng của Jim, các thành viên trong nhóm đã đưa anh đến thành phố Atlanta và để anh lại ở một gốc cây.

Nạn nhân đã giết

Những lần xuất hiện

Truyện Tranh

Tập 1: Days Gone Bye

Bên lề

  • Jim là một trong số ít những nhân vật cầm cự được một thời gian dài sau khi bị xác sống cắn.
Các nhân vật trong truyện tranh
Gia đình nhà Grimes RickCarlLoriJudithJeffrey
Gia đình nhà Jones MorganDuane
Trại nhóm Atlanta SophiaAndreaGlennDaleBenBillyCarolAllenDonnaShaneAmyJim
Nhóm của Tyreese TyreeseChrisJulie
Trang trại nhà Greene MaggieButtonsHershelBillyPatriciaOtisRachelSusieLaceyArnoldShawn
Nhóm tù nhân AxelAndrewDexterThomas
Nhóm của Michonne MichonneMikeTerry
Woodbury LillyBobGloriaHapMarianneWesDennyLouJamesonJaredSmittyRedThe GovernorTomAliceGusGabeRudyDanielRaymondJamesBruceCurtisSamMartinezStevensEugeneHaroldScottPenny
Nhà thờ Gabriel
The Hunters ChrisTheresaAlbertDavidGregCharlie
Alexandria AaronHeathMikeyBarbaraAnnieSiddiqAnnaCarlosDariusJuliaVincentPaulApplePeach PitPaulaErinJoshOliviaNicholasDeniseJohnHollyEricSpencerDouglasJessieRonTobinBrucePeterReginaScott
Hilltop JesusEduardoEarlHarlanBriannaJohnnySamuelAlexMarcoHershel Jr.RollandBrianDanteLouieWes
Mr. HarlanMrs. HarlanWesleyBrandonMortonOscarLarryKenTammyGregoryDougKalEthan
The Saviors DwightNeganTaraJohnMarkLauraAngelaToryMartinGeorgieRichSandraSherryAmberCarsonDonnieMikeDavisGaryDavidConnorSeth
The Kingdom WilliamBenjaminGusZacharyTaylorBrianEzekielMarcusRichardShiva
Nhóm của Magna MagnaYumikoKellyConnieLukeBernie
The Whisperers LydiaJoshMikeBetaJoshuaAlpha
Oceanside Pete
Các nhân vật khác PrincessClaudiaJoshDerekChristinaMikePaulLucille
Với những nhân vật chưa được biết tên hoặc thấy mặt trong truyện, xem ở đây