FANDOM

Paula
Paula 150
Giới tính: Nữ
Sắc tộc: Mỹ - Da trắng
Độ tuổi: Khoảng 30 ~ 35
Gia đình: Nicholas - Chồng †
Mikey - Con trai
Lần đầu xuất hiện: Chương 72
Tập chết: Chương 163
Nguyên do chết: Bị ăn thịt bởi xác sống
Paula 163 Death
Paula bị xé xác trước mắt Rick
Ảnh nhân vật

"Đừng như vậy. Mikey và em sẽ ổn thôi. Em và con sẽ vượt qua được nỗi đau này. Em và con vốn đã luôn vượt qua được mọi khó khăn kể từ khi anh đưa chúng ta đến Alexandria rồi. Chính anh đã làm điều đó. Chính anh đã giúp chúng ta sống sót. Chính anh đã cứu mạng em và con, Nicholas à."

—Paula nói với chồng của mình, Nicholas trước khi anh ấy chết [*]

Paula là một cư dân sống tại cộng đồng Alexandria, xuất hiện lần đầu trong Chương 72 của bộ truyện tranh The Walking Dead. Cô là vợ của Nicholas và là mẹ của Mikey.

Trước đại dịch

Hầu như không có bất cứ thông tin gì về cuộc đời Paula trước đại dịch được biết đến, ngoại trừ việc cô có một gia đình với chồng là Nicholas và con trai tên Mikey. Gia đình của Paula có thể đã sống tại bang Virginia trước khi dịch bệnh bùng phát. 

Sau đại dịch

Cộng đồng Alexandria

Vào một thời điểm nào đó kể từ sau khi dịch bệnh bùng phát, Paula cùng chồng và con trai mình đã gia nhập cộng đồng của những người sống sót Alexandria tại bang Virginia.

Tập 12: Life Among Them

Paula cùng chồng tới dự bữa tiệc chào mừng nhóm của Rick Grimes gia nhập cộng đồng tại nhà của thủ lĩnh Douglas Monroe. Cô đã đến tán gẫu cùng Olivia, BarbaraMichonne.

Tập 15: We Find Ourselves

Paula cùng chồng và con trai tới tham dự tang lễ của Abraham tại nhà thờ của cộng đồng.

Tập 19: March To War

Sau cuộc đụng độ giữa một vài cư dân Alexandria với các thành viên The Saviors ở bên ngoài, Paula cùng con trai tới gặp chồng sau khi anh ấy bị thương trở về.

Tập 20: All Out War - Phần 1

Paula đứng cùng con trai và toàn thể cư dân Alexandria lắng nghe lời kêu gọi của Rick về việc cần đến sự góp sức của mọi người trong cuộc chiến chống lại The Saviors.

Tập 21: All Out War - Phần 2

Sau khi Alexandria bị The Saviors phá hủy, Paula cùng chồng con và tất cả các cư dân khác tạm thời di tản tới cộng đồng Hilltop. Sau đó, khi Hilltop bị tấn công, Nicholas đã bị một tên bên địch dùng mã tấu có dính máu xác sống chém vào lưng, khiến anh ấy bị lây nhiễm và lên cơn sốt. Paula đã ngồi bên giường bệnh của chồng và trấn an Nicholas rằng cô và Mikey sẽ vẫn tiếp tục sống tốt sau khi anh ra đi.

Tập 22: A New Beginning

Sau khi cuộc chiến với The Saviors kết thúc, Paula cùng những cư dân Alexandria khác quay trở lại gây dựng lại cộng đồng. Trong 2 năm tiếp theo đó, cô vẫn sống ở đây. Vào một ngày nọ, Paula gặp Rick để báo cáo về tình hình sản xuất nông nghiệp của cộng đồng. Cô bảo với Rick rằng vườn cây ăn quả đang phát triển tốt và sẽ cho một vụ mùa bội thu.

Tập 24: Life And Death

Trong phiên chợ giữa liên minh các cộng đồng, Paula phàn nàn về việc Erin đã quyết định hạ giá bán bánh nhưng lại biến mất và để mặc cô phải trông gian hàng. Cô không hề biết rằng Erin đã bị Alpha và các thành viên The Whisperers dụ ra ngoài rồi chặt đầu cùng với 11 nạn nhân khác.

Tập 25: No Turning Back

Paula cùng nhiều cư dân tới từ các cộng đồng cùng tập trung để nghe thông báo của Rick về việc họ sẽ thành lập một liên quân để đánh bại The Whisperers.

Tập 26: Call To Arms

Paula là một trong số những người tình nguyện tham gia vào liên quân các cộng đồng và được dẫn ra ngoài để luyện tập bắn súng nhằm chuẩn bị cho cuộc chiến sắp tới. Mikey đã ra đón khi cô cùng những người khác trở về. Cậu bé ôm lấy Paula và bảo rằng mình rất tự hào về mẹ.

Sau khi phát hiện ra rằng Negan đã thoát được khỏi buồng giam, Paula lập tức chạy tới báo tin cho Rick. Do được Rick dặn không được vội vàng kể chuyện này ra và khiến mọi người hoang mang, Paula đã không nói gì với AnnieSiddiq dù bị họ gặng hỏi.

Tập 28: A Certain Doom

Nhằm mục đích hủy diệt Alexandria, Beta và các thành viên The Whisperers đã dẫn một bầy xác sống khổng lồ tới tấn công. Dưới sự chỉ đạo của Rick, Paula cùng những cư dân khác đều cầm súng trong tay để sẵn sàng đối phó với chúng. Sau khi cánh cổng của cộng đồng bị sập và bầy xác sống tràn vào được bên trong, Paula đã bị chúng tóm được và xé xác. Trước khi chết, cô nhờ Rick đi tìm Mikey và bảo vệ cậu bé.

Bị giết bởi

Nạn nhân đã giết

Những lần xuất hiện

Các nhân vật trong truyện tranh
Gia đình nhà Grimes RickCarlLoriJudithJeffrey
Gia đình nhà Jones MorganDuane
Trại nhóm Atlanta SophiaAndreaGlennDaleBenBillyCarolAllenDonnaShaneAmyJim
Nhóm của Tyreese TyreeseChrisJulie
Trang trại nhà Greene MaggieButtonsHershelBillyPatriciaOtisRachelSusieLaceyArnoldShawn
Nhóm tù nhân AxelAndrewDexterThomas
Nhóm của Michonne MichonneMikeTerry
Woodbury LillyBobGloriaHapMarianneWesDennyLouJamesonJaredSmittyRedThe GovernorTomAliceGusGabeRudyDanielRaymondJamesBruceCurtisSamMartinezStevensEugeneHaroldScottPenny
Nhà thờ Gabriel
The Hunters ChrisTheresaAlbertDavidGregCharlie
Alexandria AaronHeathMikeyBarbaraAnnieAnnaCarlosDariusJuliaVincentPaulPaulaErinJoshOliviaNicholasDeniseJohnHollyEricSpencerDouglasJessieRonTobinBrucePeterReginaScott
Hilltop JesusEduardoEarlHarlanBriannaJohnnySamuelAlexMarcoHershel Jr.RollandBrianDanteLouieWes
Mr. HarlanMrs. HarlanWesleyBrandonMortonOscarLarryKenTammyGregoryDougKalEthan
The Saviors DwightNeganTaraJohnMarkLauraSherryAmberCarsonDonnieMikeDavisGaryDavidConnorSeth
The Kingdom WilliamBenjaminGusZacharyTaylorBrianEzekielMarcusRichardShiva
Nhóm của Magna MagnaYumikoKellyConnieLukeBernie
The Whisperers LydiaBetaJoshuaAlpha
Oceanside SiddiqPete
Các nhân vật khác ClaudiaDerekChristinaMike
Với những nhân vật chưa được biết tên hoặc thấy mặt trong truyện, xem ở đây

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên