FANDOM

TTG logo.png

Telltale Games là một hãng phát hành nội dung số và là một studio độc lập được thành lập vào tháng 6 năm 2004 dưới cái tên Telltale, Incoporated. Đặt trụ sở tại San Rafael, California, studio của hãng sở hữu nhiều nhà thiết kế từng làm việc cho hãng game LucasArts. Các hoạt động của hãng chủ yếu xoay quanh việc xây dựng những trò chơi có cốt truyện và phân phối nội dung số. Telltales Games nổi tiếng nhờ việc phát hành những trò chơi điện tử (video game) với thể loại phiêu lưu cực kỳ ăn khách. Rất nhiều game của hãng được xây dựng cốt truyện, sau đó được chia thành từng tập game nhỏ và phát hành với tần suất đều đặn trong một khoảng thời gian nhất định, thông thường thì tập game cuối cùng được phát hành khi tập đầu tiên đã được phát hành trước đó khoảng nửa năm.

Những tựa trò chơi nổi tiếng của hãng bao gồm những game dựa theo series phim truyền hình ăn khách như CSIGame Of Thrones, phim điện ảnh như Wallace and GromitBack to the Future, và những bộ truyện tranh nổi tiếng như Sam & MaxThe Walking Dead...

Liên kết

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên