FANDOM

Viên cảnh sát Atlanta
AND Cop.png
Lồng tiếng: Mark Barbolak
Giới tính: Nam
Sắc tộc: Mỹ - Da trắng
Độ tuổi: Khoảng 50 ~ 55
Tập chết: Phần 1 - Tập 1
Nguyên do chết: • Tai nạn xe (Lúc còn sống)
• Bị bắn chết bởi Lee Everett (Sau khi biến đổi)
Skærmbillede 2012-06-27 kl. 11.34.55.png
Viên cảnh sát trong hình hài xác sống bị Lee bắn chết
Ảnh nhân vật

"Để rồi xem, con người ta sẽ phát điên lên khi nghĩ rằng cuộc đời mình đến đây là hết."

—Viên cảnh sát kể với Lee về những tên tội phạm nhận án tù. [*]

Viên cảnh sát từ thành phố Atlanta, Georgia này là một nhân vật xuất hiện trong tập đầu tiên của trò chơi điện tử The Walking Dead phát hành bởi hãng Telltale Games. Ông xuất hiện ở ngay những phút đầu của trò chơi khi đang làm nhiệm vụ áp giải nhân vật chính Lee Everett đến nhà tù.

Trước đại dịch

Viên cảnh sát này kể với Lee rằng ông gia nhập Sở cảnh sát Atlanta vào những năm thập niên 70' và từng muốn trở thành một thám tử để phá những vụ án giết người man rợ. Ông thường xuyên được giao nhiệm vụ áp giải tội phạm đến nhà tù tại hạt Meriwether. Về tính cách, nhân vật này có cách nói chuyện khá thân thiện nhưng cũng không kém phần sâu sắc. Ông bày tỏ sự đồng cảm với tình cảnh của Lee (người vừa giết chết nhân tình của vợ mình sau khi phát hiện ra họ ngủ với nhau) và có thể nhớ chi tiết những đặc điểm của các tên tội phạm từng được mình áp tải đến nhà tù. Khi đang mải nói chuyện với Lee, viên cảnh sát này đã không để ý rằng có một xác sống đang băng qua đường và tông vào nó. Chiếc xe cảnh sát sau đó lao bị chệch hướng và lao khỏi đường chính trước khi bị lật hoàn toàn.

Sau đại dịch

Phần 1

Tập 1: A New Day

Bị chấn động mạnh từ vụ tai nạn, Lee nửa tỉnh nửa mê trong chiếc xe bị lật ngược và nhận thấy viên cảnh sát đã không còn ở trong xe. Liền sau đó, Lee loáng thoáng nghe thấy tiếng kêu cứu của ông ấy ở bên ngoài. Viên cảnh sát đã rút súng của mình ra bắn liên tục trước khi bị hàng loạt xác sống vây lấy ăn thịt. Sau khi tỉnh dậy và chui ra được khỏi xe, Lee tiến đến "xác" của viên cảnh sát để tìm chìa khóa mở còng tay của mình. Khi đang mở khóa, bất chợt viên cảnh sát tỉnh dậy trong hình hài xác sống và gầm gừ bò về phía Lee (chân của ông ấy có thể đã bị gãy do vụ tại nạn xe). Nhìn thấy cảnh tượng kinh hãi này, Lee vội vàng lùi vè phía sau và lấy súng bắn chết viên cảnh sát.

Nguyên do chết

  • Bản thân bất cẩn (Nguyên do, Tai nạn)

Do mải nói chuyện với Lee, viên cảnh sát đã tông xe vào một xác sống đang băng qua đường, khiến xe lao khỏi đường chính và bị lật.

Khi ra được khỏi chiếc xe sau vụ tai nạn, viên cảnh sát nhanh chóng bị hàng loạt xác sống xung quanh vây lấy và tấn công.

Sau khi viên cảnh sát tỉnh dậy dưới hình hài xác sống và khiến Lee hoảng loạn. Lee đã lấy súng bắn chết ông ấy.

Những lần xuất hiện

Video Game

Phần 1

Bên lề

  • Tên tội phạm được viên cảnh sát kể với Lee trên đường đi chính là kẻ tâm thần Thomas Richards trong truyện tranh.
Các nhân vật chưa được biết tên hay thấy mặt trong video game
Atlanta SteveViên cảnh sát
Băng cướp Save-Lots JakeBartPaul
Savannah Bố FivelMẹ FivelEm gái Molly
Gia đình của kẻ lạ mặt Kẻ lạ mặtAdamElizabeth
Cửa hàng kim loại Howe StanGeorge
Các nhân vật khác AlfredMooreBreckonT.J.AbigailCarlosSteve
Mrs. Sandusky JaimeMacJenny

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên