FANDOM

Đây là trang về một nhân vật trong truyện tranh. Có thể bạn đang tìm phiên bản webisode/phim của nhân vật này.
Xác sống xe đạp
HannahComicColored
Giới tính: Nữ
Sắc tộc: Mỹ - Da trắng
Độ tuổi: Khoảng 30 ~ 40
(Chương 1)
Lần đầu xuất hiện: Chương 1
Nguyên do chết: Bị bắn chết bởi Rick Grimes
RickKillsHannahComic
Ảnh nhân vật

Xác sống xe đạp là một nhân vật phụ xuất hiện trong Chương 1 của bộ truyện tranh The Walking Dead. Người phụ nữ này là xác sống đầu tiên Rick Grimes gặp khi ra khỏi bệnh viện.

Trước đại dịch

Không có bất cứ thông tin gì về người phụ nữ này trước khi dịch bệnh bùng phát được tiết lộ. Cô có thể đã sống tại Cynthiana, Kentucky hoặc gần đó trước khi đại dịch xảy ra.

Sau đại dịch

Vào một thời điểm nào đó sau khi dịch bệnh xảy ra, người phụ nữ này đã bị tấn công bởi nhiều xác sống khi đang ở cạnh một chiếc xe đạp. Một nửa người của cô đã bị chúng ăn sạch trong khi nửa còn lại biến đổi thành walker sau khi cô chết và dần dần phân hủy.

Tập 1: Days Gone Bye

Sau một vài tuần hôn mê do tai nạn nghề nghiệp, Rick Grimes tỉnh dậy và ra khỏi bệnh viện mà anh đã ở trong. Hoàn toàn không biết chuyện gì đã xảy đến với xã hội loại người trong suốt quãng thời gian mình bất tỉnh, trên đường tìm về nhà mình, Rick gặp hình hài xác sống của người phụ nữ này và đã rơi nước mắt kinh hãi trước những gì anh đang thấy. Trong khi người phụ nữ gầm gừ nhìn Rick, anh vơ lấy chiếc xe đạp cạnh cô ta và vội vàng đạp về nhà. Sau khi cùng Morgan & Duane Jones đến đồn cảnh sát mình làm việc lấy vũ khí và từ biệt cha con họ, Rick lên xe và đi đến nơi anh đã gặp người phụ nữ này trước đó. Anh rơi nước mắt một lần nữa và bắn chết cô, chấm dứt tình cảnh bi thương cho cô.

Bị giết bởi

Những lần xuất hiện

Truyện Tranh

Tập 1: Days Gone Bye

Bên lề

  • Người phụ nữ này là xác sống đầu tiên bị giết bởi Rick trong truyện.
  • Cô cũng là xác sống duy nhất khiến Rick khóc khi nhìn thấy
  • Phiên bản phim của xác sống xe đạp này được tiết lộ tên là Hannah thông qua một bộ webisode của phim, trong đó giải thích nguyên nhân dẫn đến cái chết bi thảm của cô.
Các nhân vật chưa được biết tên hay thấy mặt trong truyện tranh
Cynthiana, Kentucky Dr. StephensGilroyJeffreyMrs. JonesErma
Woodbury Matthew W.Matthew H.
Alexandria WesleyDelbertWendyAlexNathanielDavidCharlesBetsyMr. OrsonMrs. OrsonBethCarterJessicaBarnesRichardsAlexander
Hilltop NellMandyCrystalRichardArnoldAndyDavid
The Saviors MollyPaulMartinGeorgieRichSandra
The Kingdom DonaldMartin
Richmond TedMichelleAubrey
Các nhân vật khác DominicAnnabelleDeweyBeth
Xác sống Xác sống xe đạp